Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Tìm hiểu về cổng từ an ninh RF

Cổng từ an ninh RF là một trong 3 loại cổng từ an ninh phổ biến nhất. Bạn đã biết loại cổng từ RF? Cổng từ an ninh RF có đặc điểm gì? Hãy cùng thietbibanhang247 tìm hiểu về loại cổng từ này qua bài viết sau nhé!

1. Cổng từ an ninh RF là gì?

Cổng từ an ninh RF (Radio Frequency) là loại cổng từ an ninh công nghệ cộng hưởng từ. Bo mạch cộng hưởng có đỉnh cộng hưởng rơi vào khoảng tần số từ 1.75 MHz đến 9.5 MHz. Khi một chiếc chíp từ có cùng giải tần số thâm nhập vào vùng cảm biến sẽ gây nên hiện tượng cộng hưởng từ, hệ thống báo động do đó sẽ được kích hoạt và âm thanh và đèn nháy sẽ phát ra liên tục cho tới khi bị tắt đi. 

2. Đặc điểm của cổng từ an ninh RF

+ Cổng từ công nghệ RF có tần số hoạt động 8.2Mhz, dùng một cánh thu để thu và phát tín hiệu. Khoảng cách giữa hai cánh cổng từ là 1.2m đến 1.8m. Nhưng ở việt nam các tiêu chuẩn về lắp đặt tương đối khắt khe nên thường lắp với 0.9 đến 1.4m.

+ Cổng từ công nghệ RF có giá tốt và chi phí mua tem từ đi kèm cũng khá rẻ so với các dòng cổng khác.

3. Ứng dụng của cổng từ an ninh RF

Cổng từ an ninh công nghệ RF cho phép sử dụng với các hàng hóa không có các thành phần kim loại, từ tính, khi lắp phải tránh xa các vật kim loại, điện và điện tử. Chính vì thế, cổng từ RF thích hợp nhất với các shop thời trang và các tạp hóa vừa và nhỏ. Nếu bạn muốn dùng cổng RF cho tiết kiệm thì có thể để những sản phẩm kim loại vào tủ kính riêng và thiết bị bảo vệ chuyên dụng.

Bạn cũng nên lựa chọn cổng từ có lối đi phù hợp, giá thành trung bình và kiểu dáng hài hòa với không gian siêu thị, cửa hàng và shop của bạn.

4. Mua cổng từ an ninh RF ở đâu uy tín?

Nếu bạn có nhu cầu mua cổng từ an ninh RF chính hãng, giá tốt mà chưa tìm được địa chỉ tin cậy thì hãy đến ngay với công ty HTmart Việt Nam qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Đến với HTmart chắc chắn bạn sẽ chọn được loại cổng từ phù hợp với giá cả phải chăng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét