Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Một số môi trường gây nhiễu loạn cổng từ an ninh

Cổng từ an ninh là thiết bị an ninh siêu thị, được lắp đặt ở ngay lối ra vào của các cửa hàng, siêu thị, shop thời trang...Mục đích là để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, chống gian lận, trộm cắp. Trong quá trình sử dụng cổng từ an ninh bạn có thể sẽ gặp phải một số trục trặc, cổng từ an ninh hoạt động không bình thường. Một trong những nguyên nhân gây ra trục trặc đó là cổng từ an ninh bị nhiễu loạn. Có một số môi trường gây nhiễu loạn cổng từ an ninh gồm có:

Thứ nhất là khi cổng từ an ninh được lắp đặt bên cạnh những Atomat, bảng điện, cầu dao điện,…

Thứ hai là vị trí cổng từ an ninh rất gần với đèn led chiều sáng vào cổng

Thứ ba là khoảng cách lắp đặt giữa 2 cánh của cổng từ an ninh quá xa

Thứ tư là khoảng cách giữa các cổng từ của gian hàng này với gian hàng kia quá gần cũng dễ gây nhiễu, loạn.

Cổng từ an ninh là thiết bị mà mọi cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ đều cần lắp đặt, khi sử dụng cổng từ an ninh các cửa hàng sẽ tránh được tình trạng thất thoát hàng hóa, hạn chế được tình trạng trộm cắp tại cửa hàng. 


Cổng từ an ninh gồm một bộ thu phát tín hiệu bằng từ tính, do đó, khách hàng cần có sự cân nhắc vị trí lắp đặt sao cho hợp lý. Tránh tình trạng lắp đặt ở những nơi khiến cổng từ bị nhiễu, loạn, thường xuyên phát báo động giả,…đã được nêu ở trên bởi vì nó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến công việc quản lý, giám sát kinh doanh của quý khách.

Để cổng từ an ninh hoạt động tốt, đúng chuẩn thì tốt nhất quý khách hàng nên tìm đến một nhà cung cấp cổng từ an ninh chất lượng, uy tín.

Nếu chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy thì hãy đến ngay với công ty HTMart Việt Nam:

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét