Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Màn hình cảm ứng loại nào tốt nhất?

Màn hình cảm ứng có lẽ đã không còn xa lạ gì với chúng ta, nó được ứng dụng ngày càng phổ biến trong các cửa hàng, quán karaoke, siêu thị...Sử dụng màn hình cảm ứng các doanh nghiệp nhận lại được rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, giữa rất nhiều các loại màn hình cảm ứng, người dùng không biết nên chọn mua loại nào để sử dụng bền lâu mà giá lại rẻ. Theo bạn thì màn hình cảm ứng loại nào tốt nhất? Nếu chưa biết thì bạn có thể tham khảo một số dòng màn hình cảm ứng dưới đây.

1. Màn hình cảm ứng HTPOS-A15

Màn hình cảm ứng HTPOS A15 được thiết kế chuyên dùng cho siêu thị, hoặc nhà hàng thường thiết kế các nút chức năng to, dễ dùng.

HTPOS-A15 tương thích với tất cả hệ điều hành Windows 2000/XP/Vista/7/8.

Nhờ có máy tính bán hàng cảm ứng HTPOS A15 mà quầy thu ngân tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và đảm bảo được sự chính xác trong khâu thanh toán, không để xảy ra sai sót, nhầm lẫn.

Màn hình cảm ứng HTPOS A15 đã được sử dụng trong nhiều hệ thống siêu thị như BigC...với tần suất hoạt động 15h mỗi ngày, thậm chí nhiều nhân viên thu ngân còn sử dụng các vật cứng như bút để ấn chạm cảm ứng nhưng màn hình vẫn chạy tốt.

2. Màn hình cảm ứng Antech B15

Màn hình cảm ứng Antech B15 thuộc thương hiệu Antech, cảm ứng 5 điện trở, hỗ trợ 4 điểm cảm ứng cùng lúc, có độ bền cao, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.

Màn hình cảm ứng Antech B15 được đánh giá cao về chất lượng sử dụng, sau nhiều năm vẫn hoạt động tốt.

Nhờ có màn hình cảm ứng B15, hoạt động kinh doanh diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn, đặc biệt là khâu thanh toán.

Màn hình cảm ứng Antech B15 được ứng dụng trong hệ thống siêu thị như BigC, Phần mềm nhà hàng, ăn nhanh, siêu thị bán lẻ.

3. Màn hình cảm ứng Otek M457PB

Màn hình cảm ứng Otek M457 PB (15 inch) thuộc thương hiệu Otek có độ bền cao, cảm ứng nhạy, sau nhiều năm hoạt động vẫn sử dụng tốt.

Màn hình cảm ứng OTEK rất tiết kiệm chi phí, chỉ cần kết hợp với 1 CPU máy tính là đã có một hệ thống POS. Ưu điểm là dễ dàng nâng cấp CPU. Nếu so sánh với 1 POS đồng bộ thì giá thành chỉ bằng 1/4 chi phí. Do vậy, màn hình cảm ứng OTEK được rất nhiều nhà hàng, siêu thị lựa chọn.
Màn hình cảm ứng M457PB giúp cho nhân viên thu ngân thao tác nhanh, chính xác đặc biệt trong khâu thanh toán.

4. Màn hình cảm ứng Hugo T17A

Màn hình cảm ứng Hugo T17A được thiết kế với màu sắc chủ đạo là đen bóng, mang lại cảm giác lịch lãm. Cùng với việc thiết kế nhám, không bám vân tay giúp Hugo T17A giữ được vẻ sạch đẹp dù phải hoạt động ở tần suất cao.

Chân đế được làm bằng hợp kim cứng với lớp sơn tĩnh điện sần mang đến sự vững chắc, yên tâm cho người sử dụng. Việc chân đế không bị thiết kế liền với màn cảm ứng giúp cho việc đóng gói, vận chuyển được dễ dàng hơn. Màn hiển thị của màn hình cảm ứng Hugo T17A được dán một tấm màn chống xước, tuy nhiên sự tinh tế trong thao tác dán có lẽ cần phải đặt dấu hỏi khi có quá nhiều điểm lọt khí, nhìn mất mỹ quan.

Trên máy được thiết kế với 5 nút bấm cứng, bao gồm: Auto Config, độ sáng của màn, nút Menu để vào cài đặt thông số cho màn và nút nguồn dùng để tắt bật màn hình.

Trên đây là một số loại màn hình cảm ứng tốt mà HTmart muốn giới thiệu đến bạn, ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại màn hình cảm ứng tại đây để biết thêm nhiều model khác nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét