Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Một số tiêu chí đánh giá mực in mã vạch tốt


Mực in mã vạch là phụ kiện không thể thiếu đối với máy in mã vạch cần dùng mực, giúp in ra tem nhãn có chứa thông tin rõ nét, lưu trữ được lâu dài. Mực in mã vạch có rất nhiều loại, có loại tốt loại trung bình. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá mực in mã vạch tốt. 

1. Chất lượng tem nhãn in ra

Tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm, giúp đánh giá mực in mã vạch có tốt hay không đó là chất lượng tem nhãn sau khi in ra. Chất lượng tem nhãn in ra phải tốt, mực in đều khắp, ngay ngắn và rõ nét, không có chỗ đậm chỗ nhạt.

2. Tốc độ in

Tiêu chí thứ hai đánh giá mực in mã vạch tốt đó là tốc độ in. Nếu tốc độ in cũng như mực nhanh khô, bám chặt vào các vật liệu giấy in thì đó là mực in mã vạch tốt.

3. Độ bám của mực

Tiêu chí thứ ba đánh giá mực in mã vạch tốt đó là phụ thuộc vào độ bám của mực. Mực in mã vạch phải có độ đậm đảm bảo, độ bền bỉ cao, chống các hiện tượng trầy xước, có khả năng kháng hóa chất nhất định thì đó mới là loại mực in tốt.

4. Sự tương thích với máy in

Mực in phải tương thích với máy in, khiến máy in vận hành êm ái.

Đó là 4 tiêu chí cơ bản giúp đánh giá xem đó có phải là loại mực in mã vạch tốt hay không. 

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua mực in mã vạch tốt thì hãy đến ngay với công ty HTMart Việt Nam.

Là đơn vị chuyên phân phối các loại thiết bị bán hàng, các loại mực in mã vạch chất lượng cao, giá tốt, HTmart tin rằng bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm do công ty HTMart cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét