Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Mua ngăn kéo đựng tiền và phần mềm tặng voucher trị giá 200k

Ngăn kéo đựng tiền và phần mềm bán hàng đều cần thiết cho các đơn vị kinh doanh. Ngăn kéo đựng tiền dùng để làm gì? Phần mềm bán hàng có lợi ích gì? Mua ngăn kéo đựng tiền và phần mềm bán hàng ở đâu? Trong bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn. Đặc biệt, khi mua ngăn kéo đựng tiền và phần mềm bán hàng bạn còn được tặng voucher trị giá 200k nếu mua tại công ty HTMart Việt Nam. 

1. Ngăn kéo đựng tiền dùng để làm gì?

Ngăn kéo đựng tiền được thiết kế thành nhiều ngăn, có chế độ bật két tự động khi kết nối với máy in hóa đơn (nếu có lệnh in hóa đơn). Ngăn kéo đựng tiền dùng để phân biệt các mệnh giá tiền khác nhau để vào từng ngăn, ví dụ như ngăn toàn tờ 200k, ngăn toàn tờ 100k...Ngăn kéo đựng tiền còn có ngăn được thiết kế riêng để thẻ. Ngăn kéo đựng tiền giúp cho nhân viên dễ dàng lấy đúng mệnh giá tiền để thanh toán, đẩy nhanh quá trình thanh toán và đảm bảo sự chính xác.

2. Lợi ích của phần mềm bán hàng

Phần mềm bán hàng được cài đặt vào máy tính giúp lưu trữ dữ liệu bán hàng gồm có danh mục sản phẩm mà cửa hàng đó bán, số lượng, giá tiền, màu sắc, chủng loại...Phần mềm còn giúp lưu giữ báo cáo hàng ngày, báo cáo hàng tồn, hàng nhập xuất...Phần mềm bán hàng giúp quản lý công việc kinh doanh hiệu quả hơn.

3. Mua ngăn kéo đựng tiền và phần mềm tặng voucher 200k

Có thể thấy ngăn kéo đựng tiền và phần mềm bán hàng rất quan trọng trong kinh doanh. 

Nếu có nhu cầu mua ngăn kéo đựng tiền và phần mềm bán hàng thì bạn hãy đến ngay với công ty Htmart Việt Nam. Hiện nay đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn:

Khi mua 1 phần mềm bán hàng trị giá 2200k và 1 ngăn kéo đựng tiền >800k, bạn sẽ được tặng 1 voucher mua hàng trị giá 200k. Đặc biệt, khi mua 1 phần mềm và bất kì 1 thiết bị bán hàng nào khác tại HTMart mà tổng đơn hàng trên 3 triệu đồng thì bạn cũng sẽ được tặng voucher mua hàng trị giá 200k.

Nhanh tay liên hệ với HTMart để mua hàng nhận quà nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét