Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Tính năng của cổng từ an ninh

Cổng từ an ninh là thiết bị an ninh hoạt động với mục đích kiểm soát an ninh, chống trộm cắp, gian lận, tránh thất thoát kinh tế, tiết kiệm chi phí thuê nhân viên bảo vệ. Cổng từ an ninh có nhiều tính năng, cụ thể tính năng của cổng từ an ninh là gì?

Cổng từ an ninh có tính năng thu phát, cụ thể được chia làm 2 loại:

- Loại 1: Cổng thu phát độc lập ( Sản phẩm được thiết kế, thanh chính có thể tự thu phát một cách độc lập. Cổng có kiểu dáng thẩm mỹ, đẹp phù hợp sử dụng cho Shop thời trang, Thư viện, Nhà sách…)

- Loại 2: Cổng thu phát 2 cánh ( Sản phẩm được thiết kế, sử dụng hai thanh thu và phát để hoạt động. 2 cánh gồm 1 thanh thu và 1 thanh phát có dùng chung một nguồn và một tần số để giao tiếp sóng từ. Cổng có kiểu dáng chắc chắn, hiện đại và được sử dụng chính cho siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm …).

Để cổng từ an ninh chống trộm hoạt động và phát ra tín hiệu thông báo thì phải có thêm một thiết bị khác nữa để cổng từ thu thập thông tin, đó chính là tem từ an ninh.

Tem từ an ninh là một sản phẩm hay cũng có thể gọi là một thiết bị được gắn vào hàng hóa cần bảo quản, tem từ cũng có thể là tem từ cứng hoăc tem từ mềm. Ở cả 2 loại tem từ này đều gắn một con chíp điện tử bên trong. Và khi thiết bị này tương tác với cổng từ an ninh thì ngay lập tức cổng từ an ninh sẽ phát ra tiếng kêu bip bip để thông báo.

Để gỡ tem từ ra khỏi hàng hóa bạn phải cần dùng thêm một thiết bị nữa đó chính là bộ gỡ tem từ và thiết bị gỡ tem từ chuyên dụng thường là bàn khử từ hoặc bộ gỡ tem từ.

Lý do nên mua cổng từ an ninh tại HTmart?

- Cổng từ an ninh được HTmart nhập khẩu chính hãng.

- Cổng từ HTMart có khả năng bắt phát tín hiệu tốt, phù hợp với nhiều địa hình tại Việt Nam.

- Sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành lên tới 12 tháng.

- Phân phối đa dạng các loại cổng từ phù hợp với cửa hàng như: cổng từ an ninh cho shop thời trang, cổng từ chống trộm siêu thị, cổng từ an ninh thư viện…

- Giá cổng từ chống trộm luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

- Hỗ trợ vận chuyển, miễn phí lắp đặt trên toàn quốc.

- Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/24 nếu có phát sinh vấn đề lỗi.

- Hỗ trợ sau lắp đặt: di chuyển cổng từ an ninh từ cửa hàng này qua cửa hàng khác.

- Thanh toán linh hoạt: Khách hàng có thể chuyển khoản qua nhiều ngân hàng, hoặc có thể thanh toán tiền mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét