Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Máy quét mã vạch laser nên dùng loại nào?

Máy quét mã vạch laser là loại máy quét mã vạch được sử dụng phổ biến, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng mà giá cả cũng phải chăng. Máy quét mã vạch laser có rất nhiều loại, tùy vào từng nhu cầu, lĩnh vực của người dùng mà chọn loại máy quét thích hợp. Vậy máy quét mã vạch laser nên dùng loại nào?

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu xem máy quét mã vạch laser là gì?

Máy quét mã vạch laser là loại máy đọc mã vạch phổ biến nhất thị trường nhờ tốc độ quét cực nhanh và khả năng quét tầm xa vượt trội. Loại máy quét laser thông thường (dùng trong bán lẻ, văn phòng) cho phép bạn quét mã vạch từ xa với khoảng cách từ 15cm tới 0.8m. Loại máy quét laser đặc biệt có thể nhận được mã vạch với khoảng cách từ 0.5m đến 2.5m. Một số loại máy laser chuyên dụng quét tầm xa (thường được sử dụng trong ngành logistics, quản lý kho bến bãi) có thể đọc được mã vạch từ khoảng cách trên 9m. Máy quét laser thường được thiết kế thành dạng khẩu súng để quét cầm tay, nhưng bạn cũng có thể bắt gặp máy đọc mã vạch laser kiểu để bàn hoặc lắp cố định tại các dây chuyền lắp ráp trong các nhà máy, khu công nghiệp...

Một số dòng máy quét mã vạch laser nên dùng

- Máy đọc mã vạch Zebex Z6170:

Zebex Z-6170 là máy quét mã vạch đa tia, đọc mã vạch một chiều (1D), công nghệ laser, phát ra chùm 20 tia liên tục theo 5 hướng khác nhau, tia quét có độ nhạy rất cao, đáp ứng hoàn hảo cho các đơn vị đòi hỏi tốc độ thao tác bán hàng nhanh như hiệu sách, cửa hàng tiện lợi, siêu thị lớn nhỏ... 

Zebex Z6170 là máy quét tự động, được thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng giải phóng hai tay người dùng giúp cải thiện tốc độ bán hàng, tránh mệt mỏi vì những thao tác lặp lại trong suốt ca làm việc. Công nghệ tia laser của Zebex phát ra 20 tia đồng thời, tốc độ quét lên tới 1.400 lượt quét trong một giây. Bộ vi xử lý CPU tiên tiến cho phép giải mã hầu hết các loại mã vạch một chiều (1D) mọt cách cực kỳ hữu hiệu.

- Máy đọc mã vạch Honeywell Youjie YJ5900:

Youjie YJ5900 là model đầu đọc mã vạch thương hiệu Honeywell, quét đa tia laser theo nhiều hướng khác nhau (8 tia phát theo 2 hướng), giúp người dùng thực hiện thao tác quét rảnh tay nên đặc biệt phù hợp với các cửa hàng bán lẻ như shop tiện lợi, siêu thị mini, nhà thuốc... Youjie YJ5900 là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các doanh nghiệp có tần suất quét vừa phải nên cũng rất phù hợp để ứng dụng cho môi trường văn phòng (ngân hàng, kho bãi) và sản xuất (nhà máy, xưởng gia công...).

Tính năng đặc biệt:

Tùy chỉnh 3 chế độ phát tia: 1 tia nằm ngang, 4 tia song song, và 8 tia chéo nhau.

- Máy đọc mã vạch Symble SB-1258W:

Symble SB-1258W là chiếc máy quét mã vạch không dây WiFi (công nghệ Wifi USB 2.4Ghz), quét mã vạch 1D tuyến tính bằng tia laser. SB-1258W được thiết kế có độ bền cao (chuẩn công nghiệp IP65), có hiệu suất quét đáng kinh ngạc, nhưng lại có giá bán cực kỳ phải chăng nên rất phù hợp với các doanh nghiệp có "nhu cầu quét lưu động" hiệu quả nhưng có ngân sách đầu tư hạn chế.

Liên hệ mua máy quét mã vạch laser tại HTMart: 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HTMART VIỆT NAM

FANPAGE: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét