Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

4 tính năng ưu việt của màn hình cảm ứng POS

Màn hình cảm ứng POS là thiết bị đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình bán hàng, kinh doanh. Màn hình cảm ứng pos là gì? Và nó có những tính năng gì? Cùng tìm hiểu 4 tính năng ưu việt của màn hình cảm ứng POS dưới đây.

1. Màn hình cảm ứng POS là gì?

Màn hình cảm ứng POS là loại màn hình có thể đáp ứng lại sự điều khiển của người dùng thông qua thao tác tiếp xúc của ngón tay hay những chiếc bút cảm ứng trong các điện thoại trước đây. Máy POS là một công cụ hỗ trợ giúp tính tiền nhanh và độ chính xác là tuyệt đối, giảm bớt khối lượng công việc cho nhân viên của họ.

2. Tính năng ưu việt của màn hình cảm ứng POS

- Dễ sử dụng, chính xác, tin cậy:

Màn hình cảm ứng POS được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, chỉ cần làm quen trong vài phút là có thể thực hiện thành thạo các thao tác trên màn hình cảm ứng pos. 

Màn hình cảm ứng POS thể hiện thông tin rõ ràng, minh bạch, đảm bảo sự chính xác và tin cậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

- Tốc độ giao dịch nhanh, tăng chất lượng phục vụ:

Màn hình cảm ứng POS giúp thực hiện nhanh các thao tác trên màn hình giúp tốc độ giao dịch nhanh hơn, từ đó chất lượng phục vụ cũng được nâng cao. Khách hàng sẽ không phải đợi chờ lâu khi thanh toán.

- Tính tiện dụng cao:

Vì đặc điểm của các điểm bán lẻ là liên tục hoạt động và phục vụ, đòi hỏi hệ thống chạy ổn định, ít lỗi phát sinh. Màn hình cảm ứng POS hơn máy tính thường vì nó thiết kế chuyên cho ngành này, có thể chạy 24/24 và màn hình cảm ứng ít sử dụng đến thao tác chuột, phím. Các linh kiện bên trong được sắp xếp theo các tối ưu nhất giúp tản nhiệt, giảm tiếng ồn khi chạy.

- Tăng hiệu quả làm việc, nâng cao hiệu suất bán hàng:

Nhờ có màn hình cảm ứng POS mà hiệu quả làm việc được nâng cao, từ đó hiệu suất bán hàng cũng nâng cao. 

Đó là những tính năng ưu việt của màn hình cảm ứng POS.

Nếu bạn quan tâm tới màn hình cảm ứng POS và muốn tìm hiểu kĩ hơn về các loại màn hình cảm ứng POS thì hãy liên hệ ngay với thietbibanhang.net để được tư vấn.

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét