Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Cân điện tử in mã vạch là gì? Lợi ích của cân điện tử in mã vạch

Cân điện tử in mã vạch là một trong những dòng cân điện tử được sử dụng phổ biến. Bạn đã biết gì về cân điện tử in mã vạch? Cân điện tử in mã vạch là gì? Lợi ích của cân điện tử in mã vạch là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Cân điện tử in mã vạch là gì?

Cân điện tử là dòng cân được sử dụng tương tự như một máy in mã vạch, nhưng với tính năng đặc biệt hơn là có thể cân trọng lượng sản phẩm để tính giá tiền hỗ trợ cho thanh toán. Mã vạch được tạo ra dưới dạng tem nhãn và có thể dán trực tiếp vào sản phẩm hay bao bì sản phẩm sau khi cân. 

Những thông tin trên tem nhãn của can dien tu in mã vạch thường bao gồm: tên sản phẩm, trọng lượng, thành tiền, ngày đóng gói, hạn sử dụng, xuất xứ sản phẩm, logo…

Cân điện tử mã vạch được sử dụng phổ biến tại các siêu thị lớn, phục vụ khách hàng tại các gian hàng thực phẩm, rau quả tại siêu thị.

Cân điện tử in mã vạch không những đem lại tiện lợi cho khách hàng, mà khâu thanh toán trở nên cực đơn giản. Với một chiếc máy nhỏ gọn, thao tác nhanh chóng, khách hàng không mất thời gian chờ đợi lâu.

2. Lợi ích của cân điện tử in mã vạch

- Nghiệp vụ bán hàng được nâng cao, quản lý doanh thu bán hàng hàng ngày, hàng tháng đơn giản và tiện lợi

- Khách hàng thoải mái khi tự tay lựa chọn thực phẩm. Trọng lượng, giá cả chính xác minh bạch, khách hàng sẽ thường xuyên mua hàng.

- Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, lợi thế so với đối thủ cạnh tranh.


Hy vọng qua những chia sẻ trên, các bạn đã hiểu hơn về cân điện tử in mã vạch.

Nếu có nhu cầu mua cân điện tử in mã vạch hay cần tư vấn các bạn hãy liên hệ ngay với công ty HTMart Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét