Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Ứng dụng máy quét mã vạch quản lý dụng cụ Y tế

Máy quét mã vạch ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành Y tế. Một trong những ứng dụng đó là ứng dụng máy quét mã vạch trong quản lý dụng cụ Y tế. Cụ thể, máy quét mã vạch giúp quản lý dụng cụ Y tế như thế nào? Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau.

Bệnh viện là nơi có thể khám chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân với nhiều khoa khác nhau. Do đó, phải cần đến đa dạng các dụng cụ Y tế được lưu trữ trong kho.

Mỗi ngày lượng xuất nhập dụng cụ Y tế là rất nhiều, để kiểm soát được là rất khó khăn. Đó là lý do vì sao cần đến máy quét mã vạch để quản lý dụng cụ Y tế.

Mỗi loại dụng cụ y tế đều đã được gắn một mã vạch riêng. Máy quét mã vạch giúp các bệnh viện kiểm soát được lượng dụng cụ y tế sử dụng trong một ngày, xuất nhập dụng cụ dễ dàng chỉ cần một thao tác quét mã vạch đơn giản.

Máy quét mã vạch y tế có thể quản lý thông tin trên các ống nghiệm, ống truyền, túi truyền máu ... giúp phân biệt nhận dạng được  thông tin của các bệnh nhân khác nhau tránh được tối đa sự nhầm lẫn.

Mã số mã vạch thực sự hỗ trợ công việc của ngành y tế rất nhiều, dù là bệnh viện công hay bệnh viện tư hay đơn giản là hiệu thuốc cũng không thể phủ nhận được những lợi ích thiết thực mà máy quét mã vạch mang lại. 

Máy quét mã vạch dùng để quản lý dụng cụ y tế các bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm như: máy quét mã vạch DS4208, máy quét mã vạch Zebex Z6170...

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng bạn hãy đến với công ty HTMart Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét