Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

3 tiêu chí chọn máy quét mã vạch phù hợp nhu cầu người sử dụng

Máy quét mã vạch là một trong những thiết bị rất cần thiết trong kinh doanh. Máy quét mã vạch có rất nhiều loại, mỗi loại lại phù hợp với từng lĩnh vực riêng và tùy vào nhu cầu sử dụng mà chọn loại máy quét thích hợp. Dưới đây là 3 tiêu chí chọn máy quét mã vạch phù hợp nhu cầu người sử dụng.

Thứ nhất, code mã vạch được sử dụng

Tiêu chí đầu tiên giúp bạn chọn được loại máy quét mã vạch thích hợp đó là hãy xem loại code mã vạch được sử dụng là gì? Bạn hãy xem đó là mã vạch 1D hay mã vạch 2D, mã vạch thông thường hay mã vạch xếp chồng, mã QR...Tùy vào từng loại mã vạch mà bạn có thể chọn loại máy quét mã vạch tương ứng để đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Thứ hai, dùng trong môi trường nào?

Máy quét mã vạch được thiết kế với những tính năng riêng để thích hợp sử dụng trong từng môi trường. Mỗi môi trường lại có điều kiện thích nghi khác nhau nên máy quét được sử dụng cũng khác nhau.

Vì thế, bạn hãy xem môi trường mà bạn cần sử dụng máy quét mã vạch là gì?

Nếu môi trường bạn sử dụng máy quét là môi trường văn phòng thì không cần phải đầu tư loại máy quét mã vạch quá đắt tiền. Chẳng hạn như dùng máy quét mã vạch trong các cửa hàng, siêu thị, shop, nhà sách....

Nếu môi trường bạn sử dụng máy quét là môi trường công nghiệp thì bạn nên đầu tư loại máy quét chất lượng cao, có thể chịu được nhưng va chạm, nhiệt độ cao...Chẳng hạn như các môi trường kho bãi, nhà xưởng...

Thứ ba, ứng dụng để làm gì?

Máy quét mã vạch được ứng dụng để giải mã một số mã số 2-D bao gồm mã QR và Ma trận dữ liệu hay để giải mã hình ảnh...

Sau khi xác định được những vấn đề trên mà bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn mua máy quét mã vạch loại nào thì hãy liên hệ ngay với công ty HTMart Việt Nam để được tư vấn:

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét