Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Cân điện tử in hóa đơn là gì? Lợi ích của cân điện tử in hóa đơn

Cân điện tử in hóa đơn là một trong những loại cân điện tử được sử dụng phổ biến. Để biết rõ hơn về cân điện tử in hóa đơn, cân điện tử in hóa đơn là gì? Lợi ích của cân điện tử hóa đơn như thế nào? Mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Cân điện tử in hóa đơn là gì?

Cân điện tử in hóa đơn là thiết bị có tính năng in hóa đơn như một máy in thông thường, sau khi cân sản phẩm, cân sẽ in hóa đơn thanh toán cho khách hàng. 

Cân điện tử in hóa đơn thường được sử dụng trong các cửa hàng kinh doanh chuyên biệt về hoa quả, rau sạch, thịt tươi sống…Cửa hàng có ít mặt hàng và các mặt hàng tương đối giống nhau. 

Khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm, sau đó cân và thanh toán ngay tại quầy thu ngân.

Cân điện tử in hóa đơn không chỉ đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng, mà còn giúp khâu thanh toán trở nên cực đơn giản.


2. Lợi ích của cân điện tử in hóa đơn

- Giúp cân trọng lượng hàng hóa nhanh chóng

- In ra hóa đơn thanh toán cho khách hàng gồm danh sách các sản phẩm mà khách hàng đã chọn

- Thông tin trên hóa đơn bao gồm tên sản phẩm, trọng lượng, giá cả, hạn sử dụng (nếu có) tiền khách trả, tiền thừa trả lại khách hàng…

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã hiểu rõ hơn về cân điện tử in hóa đơn.

Để được tư vấn về từng dòng cân điện tử in hóa đơn, bạn hãy liên hệ với công ty HTMart Việt Nam, công ty chuyên cung cấp các loại cân điện tử in hóa đơn chính hãng, giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét