Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Vì sao khi in hóa đơn lại ra toàn dấu chấm hỏi?

Vì sao khi in hóa đơn lại ra toàn dấu chấm hỏi? Đây có lẽ là câu hỏi mà một số khách hàng khi sử dụng máy in hóa đơn gặp phải. Vậy nguyên nhân xảy ra tình trạng này là gì? Cách khắc phục như thế nào? Mời các bạn tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây.

1. Nguyên nhân

Nguyên nhân gây ra tình trạng khi in hóa đơn, hóa đơn toàn có dấu chấm hỏi có thể là do máy in hóa đơn nhận được định khung lệnh truyền dữ liệu bị sai nên khi in ra sẽ có kết quả hóa đơn như vậy. Với lỗi này thì bạn cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần làm theo những hướng dẫn dưới đây là bạn có thể khắc phục được ngay tại nhà.

2. Cách khắc phục

Cách khắc phục rất đơn giản như sau:

Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra cổng giao tiếp serial của máy in hóa đơn với các thiết bị điều khiển khác xem có tương thích phần mềm với nhau không. Bạn hãy chú ý tới các thông số cần được trùng khớp với nhau giữa các thiết bị là stop bít, parity hay baudrate.

Sau đó, bạn hãy kiểm tra các thông số trên máy in hóa đơn và máy tính. Thông qua ứng dụng chung thiết lập thông số trên hai thiết bị sao cho khớp nhau.

Sau khi kiểm tra như trên mà bạn vẫn không thấy lỗi này được khắc phục thì có thể máy in hóa đơn còn bị vấn đề khác, cần tới chuyên gia kỹ thuật sửa chữa máy in bill mới giải quyết được. Vậy thì bạn hãy mang máy in hóa đơn tới nơi bạn đã mua để được bảo hành và sửa chữa hoặc bạn có thể liên hệ với công ty HTmart thietbibanhang.net để được trợ giúp.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý hãy tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy để mua máy in hóa đơn đảm bảo hàng chính hãng, độ bền cao, ít xảy ra lỗi, như thế mới không làm gián đoạn quá trình làm việc của bạn.

Nếu bạn cảm thấy tìm một địa chỉ uy tín khó khăn thì hãy liên hệ với công ty HTmart, chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối máy in hóa đơn chính hãng, giá rẻ. Sau nhiều năm hoạt động, với uy tín của công ty và chất lượng của sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường, HTMart đã xây dựng được 1 trụ sở chính tại hà nội và 2 chi nhánh tại Sài Gòn và Bình Dương. 

Do đó, dù bạn ở tỉnh nào cũng đều có thể đặt mua máy in hóa đơn của công ty HTMart.

Liên hệ mua máy in hóa đơn giá rẻ, chính hãng:

Hà Nội: Số 74, Lạc Hồng, Thanh Xuân, Hà Nội (Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Đi vào)
Hồ Chí Minh: Số 87/2/3 Đường 16, KP. 3, P. Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
Bình Dương: 131/50 Lê Hồng Phong, Phú Lợi, Thủ Dầu Một

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét