Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Máy in bill và đầu đọc mã vạch - 2 thiết bị không thể thiếu trong siêu thị

Mô hình kinh doanh siêu thị lớn, siêu thị mini ngày càng phổ biến. Nếu như thường xuyên mua sắm ở siêu thị thì chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp nhân viên thu ngân thanh toán cho khách hàng bằng các thiết bị máy in hóa đơn và đầu đọc mã vạch. Có thể nói đây là 2 thiết bị không thể thiếu trong siêu thị.

Tại sao lại phải sử dụng máy in bill và đầu đọc mã vạch cho siêu thị?

Khi mà nền công nghiệp ngày càng phát triển, thiết bị thông minh hiện đại, được ứng dụng rộng rãi trong kinh doanh bán hàng. Các chủ doanh nghiệp nếu không tìm ra giải pháp nâng cao hiệu quả công việc thì có thể sẽ bị tụt hậu và giảm năng suất, doanh thu trong kinh doanh. Do đó, việc sử dụng máy in bill và máy quét mã vạch vào quy trình thanh toán trong siêu thị là vô cùng cần thiết.

Nhân viên không phải ghi chép sổ sách một cách thủ công mà tất cả công đoạn đều có thể hiện đại hóa thông qua thiết bị máy in hóa đơn và máy đọc mã vạch.

Công dụng của máy in hóa đơn và đầu đọc mã vạch cho siêu thị

- Công dụng của máy in hóa đơn:

Máy in hóa đơn được dùng để in ra hóa đơn thanh toán cho khách hàng. Trên hóa đơn thể hiện rõ một danh sách các sản phẩm mà khách hàng đã chọn tương ứng với giá của sản phẩm. Nhìn vào hóa đơn , khách hàng sẽ biết được số tiền mình phải trả và đối chiếu được sản phẩm nào giá bao nhiêu. Hóa đơn thể hiện rõ sự minh bạch, rõ ràng, không nhầm lẫn, nếu có sai sót thì có thể khiếu nại thông qua hóa đơn.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm máy in hóa đơn giá rẻ như Xprinter XP-58IIH, HTP-258, hay máy in bill Q200, Q200UL, HTP-280B.

- Công dụng của đầu đọc mã vạch:

Khi khách hàng chọn sản phẩm và mang ra quầy tính tiền thì nhân viên thu ngân sẽ dùng đầu đọc mã vạch quét các mã trên sản phẩm và ngay lập tức, thông tin sản phẩm, số lượng, giá tiền sẽ hiện ra và nhân viên thực hiện lệnh in hóa đơn là sẽ thanh toán được cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đầu đọc mã vạch giá rẻ, tốt như đầu đọc QD2430, LS2208, Hugo 2606, DS9208, DS6708 hay máy quét mã vạch Winson 5083 1D.

Nếu cần tư vấn về các thiết bị máy in hóa đơn hay đầu đọc mã vạch, bạn hãy liên hệ với công ty HTmart qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét