Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Mua máy in hóa đơn cầm tay ở đâu tốt giá rẻ?

Máy in hóa đơn cầm tay là dạng máy in hóa đơn bluetooth, chủ yếu được sử dụng trong một số lĩnh vực như thanh toán hóa đơn điện, nước, hóa đơn taxi, những công việc đòi hỏi phải di chuyển nhiều. Khi tìm mua loại máy in này chắc hẳn nhiều người thắc mắc mua máy in hóa đơn cầm tay ở đâu tốt giá rẻ? Nếu bạn cũng đang băn khoăn thì hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

1. Lợi ích của máy in hóa đơn cầm tay

- Kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo:

Máy in hóa đơn cầm tay được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không có bất cứ cáp kết nối nào, cầm tay tiện lợi, không sợ vướng. Với kích thước như vậy, người dùng cũng có thể đặt vào thắt lưng khi sử dụng.

- Độ bền và pin lâu giúp hoàn thiện tối đa công việc:

Trước giờ, các dòng máy in bill có dây vẫn được tin dùng vì độ bền cao (vì sử dụng ít công nghệ) nhưng hiện nay công nghệ chế tạo đã tiên tiến nên chúng ta có thể yên tâm về chất lượng hoàn thiện. Công nghệ pin cũng đã phát triển với chuẩn pin li-ion và li-po hỗ trợ sạc đi sạc lại nhiều lần giúp máy in hóa đơn không dây vận hành trong thời gian tối đa.

- Tránh được sự rườm rà của dây cáp kết nối:

Hiện nay trên thị trường đa số sử dụng các loại máy in hóa đơn kết nối bằng cáp COM, USB hay dây mạng LAN. Những kết nối này có chung nhược điểm là kết nối vật lý và tiềm ẩn nhiều nguy cơ như bị lỏng kết nối do sử dụng đầu cắm, hay xấu nhất là đứt dây do va chạm hoặc động vật cắn như chuột, gián, trường hợp này hay gặp nhất vì trong môi trường nhà hàng, quán ăn rất thích hợp cho các loài động vật này sinh sống. Cũng kể đến nữa là chúng ta phải sắp xếp đi các dây cáp sao cho ngăn nắp sẽ gây mất thời gian cài đặt cũng như bảo trì sau này - điều mà không cần lo lắng khi sử dụng máy in hóa đơn cầm tay.

- Công nghệ kết nối bluetooth thuận tiện:

Công nghệ không dây đã phát triển mạnh và ổn định nên hầu hết các thiết bị điện tử đã hỗ trợ công nghệ Bluetooth. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng máy in hóa đơn bluetooth sử dụng công nghệ này không sợ vấn đề tương thích hay sự ổn định.

2. Mua máy in hóa đơn cầm tay ở đâu tốt giá rẻ?

Máy in hóa đơn cầm tay ngày càng khẳng định được tầm quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Nếu bạn đang làm việc trong ngành nghề đòi hỏi phải sử dụng loại máy in hóa đơn này mà chưa biết nên tìm mua ở đâu để vừa được hàng chính hãng vừa có giá rẻ thì hãy đến với công ty HTMart Việt Nam. 

HTmart chuyên cung cấp các loại máy in hóa đơn cầm tay chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Hiện tại, chúng tôi có 2 dòng sản phẩm máy in bill di động chính là khổ K57 và khổ K80 với công nghệ in nhiệt trực tiếp.

Liên hệ mua máy in hóa đơn cầm tay giá tốt:

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibanhang.net/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét