Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Cấu tạo của ngăn kéo đựng tiền

Ngăn kéo đựng tiền là một trong những thiết bị bán hàng ngày càng được sử dụng phổ biến bởi những tiện ích mà nó mang lại cho các mô hình kinh doanh. Ngăn kéo đựng tiền được sử dụng chủ yếu trong siêu thị, cửa hàng...Nói đến ngăn kéo đựng tiền thì có thể rất nhiều người đã biết nhưng nó có cấu tạo như thế nào thì không phải ai cũng biết. Vậy cấu tạo của ngăn kéo đựng tiền là gì?


Ngăn kéo đựng tiền gồm có các bộ phận chính là lớp vỏ ngoài, khay đựng tiền và một dây cáp kết nối đến máy in hóa đơn và chìa khóa (thường có 2 chìa).

Riêng bộ phận khay đựng tiền thì có cấu tạo gồm:

- Khay đựng tiền bên trong của ngăn kéo đựng tiền được chia làm nhiều ngăn nhỏ, đựng các loại tiền khác nhau trong thanh toán. Khay của ngăn kéo đựng tiền được làm từ vật liệu chắc chắn như hợp kim, sơn tĩnh điện cao cấp, đảm bảo cho ngăn kéo đựng tiền không bị tác động bên ngoài ảnh hưởng đến, đảm bảo an toàn cho số tiền bên trong các khay đựng tiền. 



Khay đựng tiền gồm 2 phần chính: khay đựng tiền giấy và khay đựng tiền xu.

+ Khay đựng tiền giấy có gắn thiết bị kẹp tiền với mục đích giữ cho các đồng tiền không bị xáo trộn và tăng thể tích lưu trữ.

+ Khay đựng tiền xu được thiết kế gần vị trí khóa, chia thành các ngăn nhỏ. Thuận tiện trong việc trả lại tiền thối cho khách hàng và an toàn trong quá trình giao dịch.

Số ngăn tùy thuộc vào thiết kế của các loại ngăn kéo đựng tiền khác nhau nhỏ nhất.

Ngăn kéo đựng tiền có cấu tạo khá đơn giản, dễ sử dụng. 

Bạn có thể dùng ngăn kéo đựng tiền cho cửa hàng, siêu thị, hay bất kì mô hình kinh doanh nào. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét