Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Mua giấy in hóa đơn nhiệt đến ngay với HTMart

Giấy in hóa đơn hay còn gọi là giấy in nhiệt, giấy in bill là phụ kiện không thể thiếu của máy in hóa đơn. Giấy in bill được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề như siêu thị, cửa hàng, ngân hàng, taxi, thu tiền điện nước...Nếu bạn đang kinh doanh và muốn mua giấy in hóa đơn nhiệt - đến ngay với HTMart Việt Nam.

1. Giấy in hóa đơn nhiệt có những loại nào?

Giấy in nhiệt có 2 loại chính gồm khổ giấy 57mm (k57) và khổ giấy 80mm (k80), được sử dụng để in hóa đơn bán hàng, in bill máy tính tiền, in bill máy quẹt thẻ ngân hàng POS, in nhật ký máy ATM, in order bar-bếp, in bill máy in hóa đơn di động...

Giấy in hóa đơn nhiệt có những thương hiệu nổi tiếng như Hansol, Sakura, Hugo, HT

Tùy vào từng loại hình kinh doanh, nhu cầu in hóa đơn thanh toán mà chọn loại giấy in bill phù hợp. 

2. Mua giấy in hóa đơn nhiệt - hãy đến với HTmart

HTmart Việt Nam là công ty chuyên sản xuất các loại giấy in hóa đơn với nhiều kích thước khác nhau. 

Mỗi cuộn giấy được bọc trong một lớp giấy bạc để tránh môi trường làm ô xy hóa bề mặt giấy, tránh trầy xước do vận chuyển vì có độ cảm nhiệt cao.  

Giấy in hóa đơn do HTmart sản xuất được đóng gói tiêu chuẩn 50 cuộn hoặc 100 cuộn/ 1 thùng carton, đóng gói theo dây chuyền hiện đại, cuộn giấy chắc chắn, các lớp giấy ép sát với nhau, cắt phẳng 2 đầu, lõi giấy cứng, và có vỏ bọc bạc cứng phía ngoài.

Giấy in bill có chất lượng cao, bề mặt có độ mịn và sáng cao, không có bụi giấy,  độ dai, hình ảnh nhiệt sâu, cuộn chặt, rất gọn gàng và trôi chảy để in. Độ bền mực in dài hạn, lưu giữ 7 năm không phai trong điều kiện bình thường.


Giấy in nhiệt của HTmart không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá thành lại còn rất hợp lý, tốt nhất thị trường. Vì là trực tiếp sản xuất, không qua khâu trung gian nên khi phân phối đến các đại lý, HTMart tối ưu giá hết mức cho khách hàng. Vậy nên, khi làm đại lý phân phối giấy in nhiệt của HTmart bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Nếu bạn chưa biết nên chọn loại giấy in nhiệt nào để kinh doanh? Bạn chưa biết nên chọn kích thước giấy in hóa đơn như thế nào? Bạn chưa biết nên nhập khoảng bao nhiêu giấy là đủ? Tất cả sẽ được giải đáp ngay khi quý khách liên hệ với công ty chúng tôi.

HTmart có một đội ngũ nhân viên kinh doanh hùng hậu, sẵn sàng chào đón và giải đáp mọi vấn đề mà quý khách đang gặp phải.

HTmart mong sẽ được hợp tác lâu dài với các quý đối tác để cùng nhau phát triển sự nghiệp kinh doanh bền vững.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline:  0988.815.496


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét